Kem chống nắng nào tốt


Chỉ số SPF hợp lý cho kem chống nắng tốt nhất

Trên thị trường, các loại kem chống nắng đa dạng về chỉ số SPF từ 15, 20, 30, thậm chí đến 50. Các chuyên gia làm đẹp khẳng định, chỉ số SPF càng cao thì làn da của bạn sẽ được bảo vệ tốt và trong thời gian dài hơn. Chỉ số SPF lý tưởng, tối thiểu là 30. Bạn không nên chọn những loại kem chống nắng có đề chỉ số SPF nhỏ hơn 30, chúng chưa đủ để giúp làn da của bạn chống lại được ánh nắng chói chang mùa hè.
Bước vào đầu mùa hè, các loại kem chống nắng được “tiêu thụ” nhiều hơn, phục vụ nhu cầu đi chơi và giữ da của chị em phụ nữ. Kem chống nắng có nhiều loại và việc chọn lựa cũng như sử dụng sao cho phát huy được hiệu quả cao nhất là vấn đề khiến nhiều nàng đau đầu.

Chọn kem chống nắng phù hợp với mục đích sử dụng

Hiện nay đã có rất nhiều chủng loại kem chống nắng chủng loại mới ra đời, bạn có thể tự do hoạt động thể thao ngoài trời vào mùa hè mà bạn thích: Đánh gôn, quần vợt, chạy bộ, lướt sóng, bay nhảy…v…v
Với những loại kem chống nắng không tan chúng ta không còn lo về vấn đề kem trôi đi hết.
Ngoài ra nên bôi kem chống nắng môi kết hợp dưỡng để vùng môi không bị thâm và biến sắc

Cách thoa kem chống nắng tốt

Thoa kem trước khi ra ngoài 30 phút để các hoạt chất kịp thấm vào da và bảo vệ da tốt nhất. Trước khi bôi kem, bạn nên rửa mặt, tay… để tạo ẩm cho các vùng da này. Ngoài việc bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời, kem chống nắng còn cung cấp dưỡng chất cho da mềm mại.
Các loại kem chống nắng có khả năng chịu ẩm rất tốt nhưng sau khoảng 2 giờ, khi da tiếp xúc với nước và ánh nắng, kem sẽ không còn tác dụng. Bôi lại kem chống nắng 2 giờ mỗi lần. Nếu đi biển, đi bơi hoặc làm việc ngoài trời, đổ nhiều mồ hôi thì kem chống nắng sẽ bị trôi nhanh hơn. Bạn cần để ý thoa kem thường xuyên, ngay cả khi dùng sản phẩm kem chống nắng không thấm nước.

Đăng nhận xét

 
Top