Các bạn nên nhớ rằng da môi cũng giống như các loại da khác trên cơ thể chúng ta, cũng bị tác động bởi thời tiết, môi trường và ảnh hưởng bởi nội tiết cũng như tinh thần chúng ta. Môi sẽ đẹp khi ta quan tâm, chăm sóc và xấu đi nếu ta ko trân trọng bảo vệ nó. Vì vậy, sau bài viết này Đẹp Mỗi Ngày hy vọng các bạn nữ cũng như các bạn nam sẽ hiểu rõ vai trò cũng như biết cách chăm sóc làn môi của chúng ta để tự tin đặt trên cơ thể người mình yêu mến.
Ăn uống: Nên ăn thêm trái cây để bổ sung vitamin, các chất có vitamin C vừa làm đẹp da cơ thể cũng như làn da ở đôi môi của bạn. Tránh uống rượu, hút thuốc nhiều vì các thành phần chứa trong sẽ ảnh hưởng làm thâm môi, da xấu xí. Uống nước đầy đủ, để lượng nước trong cơ thể dồi dào, duy trì quá trình trao đổi chất để da hoạt động tốt, môi sẽ ko khô dẫn đến tình trạng nứt nẻ. Liếm môi là thói quen tốt để làm ướt đôi môi chống khô.
Trang điểm: Trước khi bạn tô son môi, phải thoa một lớp kem dưỡng ẩm và kem chống nắng. Cuối cùng mới là lớp son mà bạn thích. Nên cẩn thận với loại son môi bạn đang sử dụng và bảo đảm ít chất chì trong nó. Nên chọn loại son môi có tính chất giữ ẩm để môi luôn căng mọng, gợi cảm.

Để giải quyết lo ngại, giải quyết vấn đề chung của các bạn. Đẹp Mỗi Ngày đã khảo sát và tìm ra được loại kem chống nắng môi dành cho người Việt chúng ta. Loại kem chống nắng môi này thích hợp khí hậu, cũng như làn da hỗn hợp bóng dầu. Với chỉ số SPF 31 an toàn tuyệt đối, kem dạng Broad spectrum cùng với chế độ chống nắng sunblock (tán xạ ánh sáng) ko gây kích ứng trong da. Ngoài những ưu việt trên, nó còn có hoạt chất dưỡng ẩm Hydromail 5% sẽ làm cho đôi môi bạn luôn căng mọng lâu dài. Là một sản phẩm tâm đắc của Đẹp Mỗi Ngày. Nó là loại kem kết hợp chống nắng và dưỡng ẩm 2 tác dụng  2 trong 1

ELTAMD UV LIP BALM BROAD-SPECTRUM SPF 31

 Kem chống nắng môi
Mã: EL_UV009
Xuất xứ: Mỹ
Công dụng: Kem chống nắng lâu dài giữ ẩm, giúp làm dịu và bảo vệ da khô, nứt nẻ cho vùng môi.
Loại da: Da khô, da thường
Tình trạng:
Giá: 280.000
Giá khuyến mãi: 225.000
Trân trọng cảm ơn

Đăng nhận xét

 
Top