Là sản phẩm kem chống nắng vượt trội với công nghệ sau, cải tiến nhiều hơn với khả năng bảo vệ làn da mụn, không dầu nhờn, gây bóng. Ngoài ra làm da mặt của bạn sáng lên 1-2 tone rất đẹp. Được chứng minh lâm sàng không gây kích ứng, viêm sau.
Với thành phần chính là Kẽm oxit chống nắng với công nghệ Sunblock, là sự lựa chọn tốt nhất thích hợp nhất với người bị mụn và ở khí hậu nắng nóng quanh năm của Việt Nam. Được sử dụng nhiều ở Châu Á, Mỹ, Nam Phi.

Kem chống nắng cho da mụn Eltamd UV Clear Broadspectrum SPF 46

Nên rửa mặt bằng sữa rửa mặt dành cho da mụn làm sạch sâu để loại bỏ hết tạp chất và vi khuẩn trước. Rồi tiếp là nước hoa hồng sau nữa là kem chống nắng  Eltamd SPF 46, cuối cùng là các loại kem trang điểm để có thể bảo vệ làn da của bạn an toàn tối đa.
Thoa trước nửa tiếng trước khi ra ngoài trời và bôi lại sau 2h để ổn định lớp kem chống nắng.
Khi về nhà nhớ rửa lại bằng sữa rửa mặt để tẩy trang và lớp kem chống nắng để da bạn nghỉ ngơi và hô hấp.

ELTAMD UV CLEAR BROAD-SPECTRUM SPF 46

Mã: EL_UV004
Xuất xứ: Mỹ
Công dụng: kem chống nắng kèm trang điểm dịu nhẹ, dành cho nha mụn và nhạy cảm
Loại da: Da nhạy cảm, da nhờn, mụn
Tình trạng:
Giá: 830.000
Giá khuyến mãi: 660.000

Để tạo điều kiện thuận lợi cho ace đam mê làm đẹp, Đẹp Mỗi Ngày sẽ hỗ trợ giảm giá 20% cho khách hàng yêu mến dòng kem chống nắng này. Ngoài ra, các bạn có thể đến showroom để trải nghiệm dùng thử sản phẩm, đương nhiên sẽ hoàn toàn miễn phí. Hãy nhanh chân vì số lượng sample là có hạn. Hết phải đợi đợt hàng mới gởi về.
Trân trọng!

Đăng nhận xét

 
Top