Nước hoa hiện đã và đang sử dụng phổ biến ở các quốc gia phát triển, với sự tinh tế và cảm giác từ khướu giác con người, nước hoa như một chất kích thích kéo những người khác giới lại với nhau. Nhưng để sử dụng nước hoa hiệu quả lại là vấn đề khác, hãy cùng tìm hiểu những mẹo nhỏ khi xài nước hoa bạn nhé!

Nước hoa có thành phần trộn lẫn từ nhiều loại hoa thơm, thực vật. Chúng sẽ hình thành nên nhiều lớp mùi hương tạo cảm giác mạnh cho khướu giác. Vì vậy, để làm cho nước hoa nổi bật. Hạn chế sử dụng các loại mùi hương từ các loại gel hoặc nước tẩy rửa khác trên bộ phận cơ thể. Điển hình như: Nên xài gel tóc không mùi, Mùi dầu gội đầu dịu nhẹ. V…v.
Chúng ta có thể xịt nước hoat vào tóc thông qua những chiếc lược, mùi hương sẽ lưu lại trên tóc lâu hơn là mọi người tưởng.
Những mùi hương có từ xạ gỗ, vani, thông sẽ lưu rất lâu, hãy tận dụng thông tin bổ ích này mà chọn cho mình loại dầu thơm hợp ý.

Nên xịt nước hoa vào những điểm nóng như cổ, ngực, cổ tay, vành tai, mùi hương sẽ nương tựa lâu hơn và có thể giữ chúng cả ngày

Sử dụng nước hoa sau khi dùng kem dưỡng ẩm là một lợi thể, bỏi lúc này da bạn đã hoàn toàn thải mái, mềm mại và có thể hấp thu các phân tử nước hóa sâu bên trong. Hương nước hoa sẽ lưu giữ lâu trên làn da của bạn.
Trân trọng!

Đăng nhận xét

 
Top