Sữa rửa mặt Obagi Vietnam

Da mặt của chúng ta rất mỏng, thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với môi trường, thời tiết, nhiệt độ.v..v. rất dễ bị bào mòn, tổn thương. Ngoài ra da lại là cơ quan bài tiết các chất cặn bã bên trong cơ thể bằng tuyến mồ hôi, những lúc ấy mồ hôi sẽ bám lên da và mang theo vi khuẩn bịt kín lỗ chân lông. Là lúc các “khách không mời” xuất hiện, những đốm mụn sẽ làm cho chúng ta xấu xí, mất tự tin về diện mạo của mình.
Obagi Vietnam đem đến cho các bạn 4 loại sữa rửa mặt chính trong 4 liệu trình điều trị chăm sóc da của hãng Obagi:
Foaming Gel / Gentle Cleanser (Da khô/Da nhờn): Sữa rửa mặt làm sạch sâu với hương nha đam, lô hội. Là sữa rửa mặt trong liệu trình trị sạm nám tàn nhang, phục hồi màu sắc và mức đàn hồi cho da lão hóa, chảy xệ Obagi Nuderm. Sữa rửa mặt Foaming Gel được tiêu thụ nhiều nhất trong hãng Obagi.
Foaming Gel
Foaming Cleanser/Cream Cleanser (Da nhờn/Da khô): Sữa rửa mặt làm sạch sâu với tinh dầu bạc hà. Với thành phần chống viêm làm dịu da, dành cho da mụn. Sữa rửa mặt này nằm trong liệu trình trị mụn Obagi Clenziderm. Sữa rửa mặt trị mụn này cực tốt cho các bạn thanh niên và các bạn tuổi teen trong thời kỳ dậy thì.
Foaming Cleanser sữa rửa mặt trị mụn Obagi
Cleasing Gel: Sữa rửa mặt làm sạch sâu với hương cam, tinh chất Vitamin C làm trắng sáng. Sữa rửa mặt này nằm trong liệu trình trị nám nhẹ dưỡng da Obagi Crx. Sửa rửa mặt Cleasing Gel rất tốt cho các bạn nào da đã ổn và muốn dưỡng thêm cho trắng đẹp rạng rỡ hơn.
Sữa rửa mặt  Obagi Cleasing Gel làm trắng da
Exfoliating Cleanser: Sữa rửa mặt dành cho da khô, làm sạch sâu. Nằm trong bộ Obagi 360 dưỡng da mỗi ngày. Với thành phần và kết hợp retinol sẽ ngăn ngừa lão hóa và duy trì nền tảng rạng rỡ cho bạn mãi mãi.
Sữa rửa mặt Exfoliating Cleasner làm sạch sáng và ngăn lão hóa

Trân trọng cảm ơn!

Đăng nhận xét

 
Top