Sản phẩm Obagi chính hãng

Hotline mua hàng: 0903 629 718 Trúc Thanh
Tư vấn sử dụng - chăm sóc khách hàng

Obagi Medical Products, Inc (OMP) là một công ty dược phẩm toàn cầu được thành lập bởi các chuyên gia chăm sóc da hàng đầu vào năm 1988, hiện đang thuộc sở hữu của Valeant Dược phẩm Quốc tế, các sản phẩm Obagi Inc được thiết kế để giảm thiểu lão hóa da sớm, tổn thương da, tăng sắc tố, mụn trứng cá và ánh nắng mặt trời, chủ yếu là có sẵn thông qua bác sĩ da liễu, spa y tế và các chuyên gia chăm sóc da khác.

Sản phẩm chăm sóc da Obagi chính hãng có chứa công thức Obagi chỉ sẵn có thông qua các bác sĩ, spa y tế và chăm sóc da khác và các chuyên gia y tế. Cách duy nhất để đảm bảo sản phẩm Obagi của bạn là chính hãng là để mua nó thông qua một trong các kênh có thẩm quyền. Nói chuyện với một chuyên gia y tế và tìm thấy một sản phẩm Obagi thích hợp cho bạn, Hoặc thông qua bác sỹ da liễu đã thông qua đào tạo của Obagi.
Với “Obagi cho cuộc sống” là một cam kết chúng tôi mang đến cho bạn vẻ đẹp vĩnh cửu và một làn da khỏe mạnh. Với vai trò đi đầu trên toàn thế giới trong việc chăm sóc da, chúng tôi tin rằng Obagi thực sự dành cho tất cả mọi người bất kỳ tuổi tác và bất kỳ loại da.
Obagi vietnam là đơn vị đại diện phân phối tất cả các sản phẩm (cả sản phẩm Obagi lẻ từng chai và bộ) và trực tiếp đem đến cho người dùng sự kỳ diệu cũng như hướng người dùng đến với vẻ đẹp toàn diện, hoàn hảo, có 1 nhan sắc khó phai.
Với kinh nghiệm 7 năm phân phối và lưu hành thương hiệu obagi medical tại thị trường Việt nam, chúng tôi đã và đang mang lại cho chị em phụ nữ Việt nhiều niềm vui và sự mãn nguyện với từng độ tuổi khác nhau. Sự Uy tin, Chất lượng, Dịch vụ hậu đãi và Chăm sóc nhiệt tình là phương châm tiên quyết làm nên thương hiệu. Nắm bắt được điều đó, đến với Obagi Vietnam quý khách sẽ tìm thấy điều mình mong đợi.
Obagi medical là dòng dược mỹ phẩm trị liệu hiệu quả. Trong đó gồm có các dòng sản phẩm trị liệu riêng biệt cho từng loại bệnh về da như : Trị Nám Da, Da Tàn Nhang, Trị Mụn, Trị Lão Hóa, Trị Bọng Mắt Vết Chân Chim, Trị Chống Da Chảy Xệ Vùng Cổ, Chống Ung Thư Da Dưỡng Sáng Da Mỗi Ngày.
Trân trọng!

Đăng nhận xét

 
Top