Đến với Obagi, các bạn sẽ rất yên tâm về các sản phẩm nước hoa hồng. Với mục đích trị liệu an toàn nhưng hiệu quả. Chúng tôi đặc biệt quan tâm đến sức khỏe của bệnh nhân, các sản phẩm nước hoa hồng được sản xuất trong dây chuyền khép kín và nghiêm ngặt  đảm bảo an toàn trong suốt liệu trình đặc trị.
Obagi Nuderm Toner – Nước hoa hồng làm sạch sâu, cân bằng độ pH, se khít lỗ chân lông. Nước hoa hồng được sử dụng nhiều nhất của hãng Obagi.
Nước hoa hồng hỗ trợ liệu trình trị nám, tàng nhang, tái tạo chức năng da, phục hồi sắc tố, trẻ hóa làn da. Các bạn sẽ hài lòng vì loại nước hoa hồng này vì mức độ kỳ diệu mà nó đem lại
Nước hoa hồng Obagi Nuderm Toner làm sạch sâu, cân bằng pH se khít lỗ chân lông
Obagi Nuderm Toner
Obagi Clenziderm Pore Therapy Nước hoa hồng trị mụn với tinh dầu bạc hà kèm 2% Axit salicylic loại bỏ da chết và làm sạch sâu ko gây viêm kích ứng. Là sản phẩm hỗ trợ liệu trình điều trị mụn cực kỳ hiệu quả. Sẽ làm da bạn sạch sâu không còn dấu vết vi khuẩn cũng như bụi bẩn.
Nước hoa hồng Obagi Clenziderm Pore Therapy trị mụn với tinh dầu bạc hà kèm Axit Salicylic 2% loại bỏ da chết và vi khuẩn gây mụn
Obagi Clenziderm Pore Therapy
Obagi Crx Balancing Toner Nước hoa hồng làm sáng da với tinh chất Vitamin C, hỗ trợ liệu trình dưỡng da làm sạch và bổ sung dưỡng chất bảo vệ da, tái tạo collagen.. Đây là nước hoa hồng nằm trong set Obagi Crx dành riêng cho da dầu. Nó sẽ điều tiết tuyến nhờn cho da bạn khô và sạch trong suốt liệu trình dưỡng da trắng sáng.
Nước hoa hồng Obagi Crx Balancing Toner làm sáng da với tinh chất vitamin C và vitamin E
Obagi Crx Balancing Toner
Các bước trong liệu trình: Sữa rửa mặt - Kem đặc trị

Trân trọng cảm ơn!

Đăng nhận xét

 
Top