Giá: 599.000 
Giá khuyến mãi: 480.000
 Điện Thoại: 0902 388977 Trúc Thanh
70g

Công dụng kem dưỡng tay noevir hand & body treatment: Dưỡng ẩm hiệu quả, làm mềm da nhanh chóng. Trị da nứt nẻ, tay khô, bong tróc da. Cho làn da mềm mại mịn màng. Mát xa nhẹ nhàng.
Cách dùng kem dưỡng tay noevir hand & body treatment:: Thoa sản phẩm lên vùng da khô cần điều trị, thoa toàn thân để dưỡng thể

Dưỡng ẩm hiệu quả và làm mềm da khô, da bị hư hỏng, trong khi giúp bảo vệ khỏi các yếu tố môi trường. Các tác dụng hiệp đồng của các thành phần được lựa chọn đặc biệt tạo ra một tấm màn che mềm mại giúp bảo vệ da khỏi các yếu tố môi trường khắc nghiệt, cung cấp độ ẩm trong thời gian dài. Không mùi. Kem dưỡng vượt trội này là lý tưởng cho người dùng có da tay khô, khuỷu tay, đầu gối và gót chân nứt nẻ. Cũng có thể được sử dụng trên đầu ngón tay / ngón chân để giúp giảm bớt các phần bong tróc nứt nẻ, bề mặt da cứng. Hoàn hảo cho các thành viên trong  gia đình.

Trọng lượng: 70g

Thành phần: WATER, GLYCERIN, CETYL ALCOHOL, UREA, STEARIC ACID, TOCOPHERYL ACETATE, ARGININE, BEHENYL ALCOHOL, SODIUM STEAROYL, GLUTAMATE, METHYLPARABEN.

Các tính năng và lợi ích:
Urea: hiệu quả dưỡng ẩm và làm mềm một lớp sừng khô và cứng. (Urea cũng được tìm thấy tự nhiên trong lớp sừng. Nó giữ lại độ ẩm trong da).
Vitamin E (Tocopheryl Acetate): Giúp thúc đẩy lưu thông máu và làm mịn da thô ráp.
Glycerin: Cho làn da mềm mại và dưỡng ẩm.


Đăng nhận xét

 
Top