Nhân dịp năm mới 2015, Obagi Vietnam kính chúc Quý khách có 1 năm  nhiều sức khỏe, tràng đầy niềm vui, hạnh phúc. Công việc thuận lợi, thăng tiến, phát tài phát lộc

Công ty Đẹp Mỗi Ngày kính chúc Quý khách một năm An Khan Thịnh Vượng

Kèm theo lời chúc năm mới, Obagi Vietnam trân trọng dành lời cảm ơn chân thành đến toàn thể Quý khách hàng đã tin dùng Sản phẩm Obagi cũng như dịch vụ tư vấn da, thẫm mỹ của chúng tôi trong suốt nhiều năm qua. Điều này thể hiện sự yêu mến của quý khách dành cho chúng tôi là rất lớn. Chúng tôi giữ điều này để luôn nhắn nhủ lòng không ngừng cố gắng để mang lại cho Quý khách nhiều niềm vui, tươi trẻ và hạnh phúc.

Để đáp lại tình cảm cũng như lời tri ân khách hàng nhân dịp năm mới, Obagi Vietnam thông báo chương trình “Giảm giá tối đa mang lại nhiều quà
Quý khách vui lòng nhanh tay truy cập www.obagivietnam.vn hoặc www.depmoingay.Net để bắt đầu lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp.
Chương trình cụ thể như sau:

  • Với website depmoingay.Net.vn: Giảm giá đồng loạt các sản phẩm từ 10 đến 39% và dành nhiều quà hấp dẫn cho quý khách khi mua hàng như: Kem dưỡng môi Eltamd từ Mỹ cho da trên đôi môi của bạn luôn được dưỡng khỏe, làn môi mềm mại, tư nhiên. Hoặc lọ kem dưỡng dưỡng mềm, chống lão hóa cho da mặt của bạn giúp bạn tự tin duy trì vẻ ngoài khuôn mặt luôn trẻ trung, sáng mịn mà không lo xuất hiện nếp nhăn da trên khuôn mặt.

  • Với website obagivietnam.vn: chúng tôi đang có chương trình giảm giá cụ thể từ 15 đến 35% đối với từng sản phẩm khách nhau. Kèm theo nhiều quà tặng hấp dẫn như trên hoặc thêm lựa chọn là Thỏi son dưỡng môi Oganic Doctor skincare (Tổng hợp, Vitamin, Aloe, Honey...) được sản xuất từ Mỹ mang đến cho bạn môi mềm mại, duy trì nép quyến rủ tự nhiên cho môi giúp bạn tự tin tỏa sáng.

Ngoài ra, công ty chúng tôi còn mở rộng thêm sản phẩm Viên uống dạng thực phẩm chức năng mang đến cho Quý khách sức khỏe, tăng đề kháng và đẹp da, chống lão hóa...với thông tin như sau:

  • Với website Vienuong.vn: Trang chuyên giới thiệu các hàng hóa là thực phẩm chứng năng giúp tăng cường sức khỏe, cải thiện cuộc sống và hỗ trợ dưỡng da, trắng mềm da, chống lão hóa. Giảm giá từ 15 đến 39.5% cho từng sản phẩn đồng thời Quý khách có thể chọn mua gói 2 sản phẩm với giá hấp dẫn hơn và có thêm sự lựa chọn những phần quà hấp dẫn chưa từng có tại hệ thống bán lẻ công ty Đep Mỗi Ngày (Depmoingay,.Ltd - ED Beautiful Co)
Chương trình áp dụng từ 20/01 đến 19/02/2015
Vì sản phẩm chạy chương trình có giới hạn nên Quý khách đặt hàng cuối chương trình công ty sẽ không đảm bảo hàng hóa cũng như quà tặng.
Trân trọng!

Đăng nhận xét

 
Top