Kem chống nắng thể thao

Kem chống nắng thông thường có những hoạt chất và thành phần chống nắng nhưng lại hòa tan trong nước, khi ra mồ hôi nó sẽ làm tan đi lớp màn chống nắng thông dụng. Nắm bắt được điều đó, các hãng mỹ phẩm đã nghiên cứu và cho ra đời 1 loại kem chống nắng không tan chống nước, dễ sử dụng và phù hợp với người lớn lẫn trẻ em. Và họ gọi đó là kem chống nắng thể thao.

    Kem chống nắng thể thao Elta MD

    Eltamd là hãng mỹ phẩm chuyên biệt về các dòng kem chống nắng, họ có rất nhiều loại kem cho từng loại da, từng mục đích sử dụng cụ thể. Và trong đó, ELTAMD UV SPORT BROAD-SPECTRUM SPF 50 là loại kem chống nắng thể thao được ưa chuộng nhất tại Mỹ. Giá cả phải chăng, chất lượng hiệu quả, mùi hương dễ chịu đã làm hài lòng ngay cả người dùng khó tính nhất.
    Để chống nắng cho mùa hè này, Đẹp Mỗi Ngày sẽ hỗ trợ đến quý người dùng Việt Nam sản phẩm kem chống nắng thể thao với mức giảm giá cao nhất là 20%. Quý chị em phụ nữ yên tâm mà đi biển, đi bơi, các chàng trai sẽ không còn lo cái nắng ảnh hưởng làm mất đi vẻ hào nhoáng vốn có của minh.
    Giá: 1.220.000 - 580.000
    Giá khuyến mãi: 976.000 - 465.000
    Hotline mua hàng từ xa : 0903 629 718 Trúc Thanh
    Hãy đặt hàng và trải nghiệm sản phẩm chống nắng mới của công ty Đẹp Mỗi Ngày nha các bạn
    Trân trọng

    Đăng nhận xét

     
    Top