Kem chống nắng Elta md

Các sản phẩm kem chống nắng Eltamd tất cả đều là dạng tán xạ ánh sáng (Sunblock). Được nghiên cứu và phát triển với công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Với những dòng sản phẩm sport, daily, aero, spray v.v thích ứng với tất cả loại da, từng mục đích sử dụng, cho cả trẻ em và người lớn tuổi. Dễ dàng vận chuyển, bảo quản và sử dụng.
Hãy cùng tham quan và trải nghiệm sự vượt trội này nhé

Cùng tìm hiểu các loại kem chống nắng của dòng sản phẩm Elta md

 Kem chống nắng elta md
Kem chống nắng eltamd
Kem chống nắng thể thao với thành phần không hòa tan trong nước để chống tình trạng hoạt động mồ hôi ra làm tan kem, đó chính là loại kem dành cho các vận động viên chuyên nghiệp có đam mê với các môn thể thao họ thích.
 
Giá: 1.220.000 - 580.000
Giá khuyến mãi: 976.000 - 465.000
Kem chống nắng có thành phần tự nhiên, thoạt nghe có vẻ kỳ lạ nhưng với công nghệ hiện nay, khi cả thế giới lo ngại với các thành phần hóa học thường có trong mỹ phẩm hoặc các sản phẩm làm đẹp. Việc cho ra đời các sản phẩm thuần tự nhiên cũng là bước tiên phong và cần thiết.
Giá: 630.000 Giá khuyến mãi: 505.000

Kem chống nắng dành cho da mụn, nắm bắt được vấn đề, da bị mụn và nhạy cảm thường rất kén trong việc chọn lựa kem chống nắng phù hợp. Với các thành phần dịu nhẹ và kháng viêm, sẽ làm ổn định các tác nhân gây mụn và kích ứng.

Giá: 830.000 Giá khuyến mãi: 660.000
Kem chống nắng phổ rộng, Là kem chống nắng toàn diện đi kèm với chỉ số SPF cao,bảo vệ làn da của bạn tuyệt đối khi ra ngoài. Có thể sử dụng trên mặt và toàn thân. Với 1 số hãng, có thể gây bóng dầu và nổi mụn.
Kem chống nắng dạng xịt, nhu cầu chống nắng hiện nay không chỉ riêng các chị em phụ nữ. Cả người có tuổi và trẻ em cũng cần chống nắng. Để tiện lợi và đơn giản trong việc sử dụng. Kem dạng xịt đáp ứng được điều này. Có thể xịt lên những vùng da khó tiếp cận.
Giá: 830.000 Giá khuyến mãi: 660.000

 Kem chống nắng môi kết hợp dưỡng ẩm Kem chống nắng kết hợp dưỡng ẩm


Next
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

Đăng nhận xét

 
Top